Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3.Diễn Viên: Stan Shaw,Gabrielle Haugh,Brandon Smith,Meg Foster,Jordan Salloum,Chester Rushing

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3Việt Sub Năm: 2017

Phần ba loạt Jeepers Creepers tiếp tục được biên kịch kiêm đạo diễn Victor Salva thực hiện. Ông chính là người đứng sau hai tập phim trước của thương hiệu kinh dị. Ngoài ra, hai diễn viên Jonathan Breck và Brandon Smith cũng trở lại trong một tác phẩm mới. Ở Jeepers Creepers 3, Smith thêm một lần nữa sắm vai Trung sĩ Davis Tubbs.

Là Chính Mình We Are What We Are.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Là Chính Mình We Are What We AreViệt Sub Năm: 2013

We Are What We Are cũng là một trong những phim kinh dị nổi bật trong năm nay dù không có ngôi sao nào tham gia. Phim kể về nhà Parker, một gia đình sống ẩn dật trong rừng và luôn tuân theo phong tục cổ xưa của một bộ tộc. Khi tộc trưởng của gia đình qua đời, hai cô con gái Iris và Rose phải đảm nhận trách nhiệm mới với các nghi lễ truyền thống. Tuy nhiên, nhiệm vụ của hai cô bé trở thành cơn ác mộng kinh hoàng khi xuất hiện một kẻ ăn thịt người.

Ngày Không Vong Day Zero.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Xem Phim Mười Hai Con Khỉ - Twelve Monkeys Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tù nhân james cole tình nguyện trở về quá khứ nhiệm vụ của anh là tìm ra nguyên nhân căn bệnh dịch đang giết chết hàng tỉ người thật không may anh lại trở về trước thời điểm cần thiết sáu năm sau khi tự mình giải thích với bác sĩ kathryn reilly anh chỉ thành công khi tận tâm trong một trại thương điên cùng với bạn chung phòng mất trí jeffrey goines và hai manh mối cole không ngừng tranh đấu để vén màn bí mật của những nhà cách mạng những người lên kế hoạch gây chiến tranh virus trênmười hai con khỉ,xem phim mười hai con khỉ,download mười hai con khỉ,xem online mười hai con khỉ hd,xem mười hai con khỉ nhanh,tai phim mười hai con khỉ,twelve monkeys,xem phim twelve monkeys,download twelve monkeys,xem online twelve monkeys hd,xem twelve monkeys nhanh,tai phim twelve monkeys,joseph melito,bruce willis,madeleine stowe