Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện,Cam Lộ,Trương Thụy Hàm,Lý Dân Thành

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Ám Dạ Hành Giả Day Breaker.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Ám Dạ Hành Giả Day BreakerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện của nam chính Lạc Tường (Lý Dịch Phong thủ vai) trong một lần làm nhiệm vụ thuộc chiến dịch bí mật bị mọi người hiểu lầm là đã qua đời. 5 năm sau, Lạc Tường quay trở lại, anh thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào tổ chức buôn ma túy nhằm truy tìm ông trùm đứng đằng sau băng đảng này.

Xem Phim Mười Ba - Thirteen First Season Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ivy moxam đóng bởi jodie comer một người phụ nữ 26 tuổi đã trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc mình sau 13 năm tách biệt với thế giới bên ngoài sau khi trốn thoát cô ấy trở về nhà nhưng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn để điều chỉnh trong khi cảnh sát điều tra về tên tội phạm những bằng chứng bắt đầu cho thấy sự chênh lệch ở lời khai của ivy khiến cho các thám tử dần dấy lên sự nghi ngờ về cô ấymười ba,xem phim mười ba,download mười ba,xem online mười ba hd,xem mười ba nhanh,tai phim mười ba,thirteen first season,xem phim thirteen first season,download thirteen first season,xem online thirteen first season hd,xem thirteen first season nhanh,tai phim thirteen first season,aneurin barnard,jodie comer,valene kane,richard rankin,natasha little,stuart graham