Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Đứa Bé Quỷ Asura.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đứa Bé Quỷ AsuraViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Băng Nhóm Của Top Cat Top Cat Begins.Diễn Viên: David Boat,Ben Diskin,David Hoffman,Marieve Herington

Băng Nhóm Của Top Cat Top Cat BeginsViệt Sub Năm: 2015

Top Cat đã tìm được cách quyến rũ trái tim của các bạn! Bạn đã bao giờ tự hỏi cội nguồn của chú mèo này? Top Cat Begins sẽ tiết lộ nguồn gốc của tất cả những điều bạn biết về vị anh hùng hài hước này. Cuộc phiêu lưu tiếp theo điên rồ đến nỗi bạn phải tận mắt chứng chiến mới có thể tin.

Xem Phim Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn - Open Season: Scared Silly Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

elliot boog và những sinh vật sống trong rừng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mớimùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn,xem phim mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn,download mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn,xem online mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn hd,xem mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn nhanh,tai phim mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn,open season,scared silly,xem phim open season,scared silly,download open season,scared silly,xem online open season,scared silly hd,xem open season,scared silly nhanh,tai phim open season,scared silly