Đảo Trần The Naked Island

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Đại Gia Và Chân Dài Look For A Star.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Đại Gia Và Chân Dài Look For A StarThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết Frost.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết FrostViệt Sub Năm: 2022

một cô gái trẻ tên Abby cùng với người cha cô đã mất liên lạc trong một thời gian dài tên là Grant, bị mắc kẹt trên một ngọn núi xa xôi trong một trận bão tuyết khắc nghiệt.

Xem Phim Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times Thuyết Minh (2009) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đi lại đến đảo kim môn trong mùa hè ah kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là chen wen qing đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở kinmen mandarin với phụ đề tiếng anhmùa hè ngọt ngào thuyết minh,xem phim mùa hè ngọt ngào thuyết minh,download mùa hè ngọt ngào thuyết minh,xem online mùa hè ngọt ngào thuyết minh hd,xem mùa hè ngọt ngào thuyết minh nhanh,tai phim mùa hè ngọt ngào thuyết minh,summer times thuyết minh,xem phim summer times thuyết minh,download summer times thuyết minh,xem online summer times thuyết minh hd,xem summer times thuyết minh nhanh,tai phim summer times thuyết minh,chao,liang huang,shu,yun huang