Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-Along.Diễn Viên: Wei Ning Hsu,River Huang,Yin,Shang Liu,Yumi Wong,Bo,Zhou Zhang

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-AlongViệt Sub Năm: 2015

Người quản lý văn phòng nhà đất Hà Chí Vĩ (Hoàng Hà thủ vai) sống cùng bà (Lưu Dẫn Thương thủ vai). Anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng Di Quân (Hứa Vĩ Ninh thủ vai) - một nữ DJ của đài truyền hình, 2 người yêu nhau đã 5 năm.

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Xem Phim Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 - Summer Of 84 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác nhưng càng đến gần với sự thật mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soátmùa hè kinh hoàng năm 84,xem phim mùa hè kinh hoàng năm 84,download mùa hè kinh hoàng năm 84,xem online mùa hè kinh hoàng năm 84 hd,xem mùa hè kinh hoàng năm 84 nhanh,tai phim mùa hè kinh hoàng năm 84,summer of 84,xem phim summer of 84,download summer of 84,xem online summer of 84 hd,xem summer of 84 nhanh,tai phim summer of 84