Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Bắc Cực Xa Xôi Far North

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Xem Phim Mùa Hè 03 - Summer 03 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấymùa hè 03,xem phim mùa hè 03,download mùa hè 03,xem online mùa hè 03 hd,xem mùa hè 03 nhanh,tai phim mùa hè 03,summer 03,xem phim summer 03,download summer 03,xem online summer 03 hd,xem summer 03 nhanh,tai phim summer 03