Ông Trùm Ma Túy Pablo Escobar Sins Of My Father.Diễn Viên: Pablo Escobar,Luis Carlos Galán,Sebastian Marroquín

Ông Trùm Ma Túy Pablo Escobar Sins Of My FatherViệt Sub Năm: 2009

This is the incredible story of Pablo Escobar, the infamous boss of Colombias Medellin drug cartel, told for the very first time by his son, Sebastian and his widow Maria Isabel Santos. In Nicolas Entels film Sebastian tells of his extraordinary childhood, growing up with a father he loved but whom he knew to be Colombias enemy number one

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Xem Phim Một Lần Làm Găngxtơ - Once A Gangster Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu bếp ngôi sao thịt heo nướng roast pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ nhưng hầu như không ai biết rằng roast pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm giờ đây trở thành một người cha tốt cuộc sống lý tưởng của roast pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của roast pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức long đầu ở thế giới ngầmmột lần làm găngxtơ,xem phim một lần làm găngxtơ,download một lần làm găngxtơ,xem online một lần làm găngxtơ hd,xem một lần làm găngxtơ nhanh,tai phim một lần làm găngxtơ,once a gangster,xem phim once a gangster,download once a gangster,xem online once a gangster hd,xem once a gangster nhanh,tai phim once a gangster,trịnh y kiện,trần tiểu xuân,phương lực,diệp tuyền,ekin cheng