Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm Timeline.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm TimelineViệt Sub Năm: 2014

cuộc sống của một chàng trai mồ côi cha, từ Chiang Mai xuống Bangkok học đại học. Mẹ cậu đã luôn nương vào những bức thư tình cha cậu để lại mà lấy sức mạnh nuôi con khôn lớn. Tại Bangkok, cậu trải qua trận xỉn đầu tiên, những vấp váp, thất tình, giai đoạn lạc lối không xác định được bản thân mơ ước gì, và dần dần cậu nhận ra tình cảm thầm lặng bao la của mẹ, tình cảm trong trẻo và khù khờ với cô bạn học.

Tạm Biệt Sayonara.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Kwon Sang,Woo Quyền Tương Vũ

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Xem Phim Một Đời Ẩn Giấu - A Hidden Life Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mô tả cuộc đời của franz jägerstätter một thanh niên người áo và người công giáo sùng đạo anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ khi chiến tranh bùng nổ anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho đức quốc xã trong thế chiến ii để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mìnhmột đời ẩn giấu,xem phim một đời ẩn giấu,download một đời ẩn giấu,xem online một đời ẩn giấu hd,xem một đời ẩn giấu nhanh,tai phim một đời ẩn giấu,a hidden life,xem phim a hidden life,download a hidden life,xem online a hidden life hd,xem a hidden life nhanh,tai phim a hidden life