Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Xem Phim Móng Hổ 3 - Tiger Claws 3 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một võ sĩ tâm thần tên là stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy trung quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm new york thì tarek richards và linda masterson phải có mặt để ngăn chặn anh tamóng hổ 3,xem phim móng hổ 3,download móng hổ 3,xem online móng hổ 3 hd,xem móng hổ 3 nhanh,tai phim móng hổ 3,tiger claws 3,xem phim tiger claws 3,download tiger claws 3,xem online tiger claws 3 hd,xem tiger claws 3 nhanh,tai phim tiger claws 3