Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm Hồn.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Walken,Kate Beckinsale

Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm HồnThuyết Minh Năm: 2006

Click này kể về anh kiến trúc sư Michael Newman bận rộn, được tặng một chiếc điều khiển từ xa với quyền năng độc đáo là có thể xoay chuyển thời gian. Nhưng Newman đã lạm dụng nó và vô tình tua nhanh cuộc đời mình, bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá bên gia đình.

Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Gia Hữu Hỷ Sự Alls Well Ends Well.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Châu Tinh Trì,Trương Mạn Ngọc,Mao Thuần Quân,Ngô Quân Như,Vương Bách Minh

Gia Hữu Hỷ Sự Alls Well Ends WellThuyết Minh Năm: 1992

Câu chuyện về ba anh em nhà họ Shang, mỗi người có một cuộc đời riêng nhưng vẫn chung sống dưới một mái nhà. Người anh cả Shang Moon là một doanh nhân thành đạt, nhưng lại tìm đến niềm vui bên tình nhân mà quên lãng người vợ tận tâm ở nhà.

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Xem Phim Món Quà Tình Yêu - A Gift Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được ví như love actually của thái lan món quà tình yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi lãng mạn xúc động và hài hướcmón quà tình yêu,xem phim món quà tình yêu,download món quà tình yêu,xem online món quà tình yêu hd,xem món quà tình yêu nhanh,tai phim món quà tình yêu,a gift,xem phim a gift,download a gift,xem online a gift hd,xem a gift nhanh,tai phim a gift