Under The Dog Hoa Chết

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon Sakoku.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon SakokuViệt Sub Năm: 2007

Năm 2077, thế giới hiện đại với các công cụ, máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi Nhật Bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học. Đó là điều mà Liên Hợp Quốc cấm. Một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến Nhật Bản, thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng, Nhật Bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạc.

Xem Phim Mokei Senshi Gunpla - Builders Beginning G Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

haru irei who witnessed the 11 scale rx 78 2 gundam in odaiba becomes inspired to build gunpla which is a portmanteau of gundam plastic model kit haru purchases a one of a kind gunpla the gpb x80 beginning gundammokei senshi gunpla,xem phim mokei senshi gunpla,download mokei senshi gunpla,xem online mokei senshi gunpla hd,xem mokei senshi gunpla nhanh,tai phim mokei senshi gunpla,builders beginning g,xem phim builders beginning g,download builders beginning g,xem online builders beginning g hd,xem builders beginning g nhanh,tai phim builders beginning g