Chuyện Tình Radio Radio Romance.Diễn Viên: Yoon Park,Yoon Doo Joon,Kim Soo Hyun,Park Hae Joon,Yura

Chuyện Tình Radio Radio RomanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Song Geu-Rim (Kim So-Hyun) là một biên tập viên chương trình radio. Do mẹ bị mù, ngay từ nhỏ, Geu Rim đã nghe radio cùng mẹ thường xuyên. Đó là lý do vì sao cô ấy trở thành một BTV trên sóng radio, nhưng lại không có năng khiếu viết lách. Hiện nay, kênh radio mà Geu Rim làm việc có nguy cơ bị xóa sổ. Song Geu-Rim đã thành công trong việc lăng xê diễn viên nổi tiếng Ji Soo-Ho (Yoon Doo-Joon).

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em Irresistible.Diễn Viên: Yoon Park,Yoon Doo Joon,Kim Soo Hyun,Park Hae Joon,Yura

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em IrresistibleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

Kim cầu hôn Mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy, với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi. Nhưng chuyện đời không ai ngờ, ngay ngày thành hôn, Mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh Kim trên lễ đường là Pat, cô bạn thân đại học. Chuyện gì đã xảy ra khiến Kim quay ngoắt 360 độ với Mook?

Cảnh Sát Sông Hàn Han River Police.Diễn Viên: Yoon Park,Yoon Doo Joon,Kim Soo Hyun,Park Hae Joon,Yura

Cảnh Sát Sông Hàn Han River PoliceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim hành động kịch tính và ly kỳ, đưa khán giả vào cuộc sống của những người lính cảnh sát trên sông Hàn. Bộ phim tái hiện một câu chuyện đầy màu sắc về sự can đảm và tận tụy của những người bảo vệ trật tự trên sông, đối mặt với những tình huống nguy hiểm và khó khăn.

Khách Sạn Bí Mật My Secret Hotel.Diễn Viên: Yoo In,Na,Jin Lee,Han,Namgung Min

Khách Sạn Bí Mật My Secret HotelViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Phim Khách Sạn Bí Mật Yoo In Na đang là ứng cử viên sáng giá cho nhân vật nữ chính - người quản lý của bộ phận tổ chức sự kiện tại một khách sạn cao cấp. Xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng con đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Đứng giữa hai người đàn ông - một là chồng cũ, hai là bạn trai mới, cô liên tục bị giằng xé. Xen giữa mối quan hệ tình cảm phức tạp của bộ ba chủ chốt, My Secret Hotel còn mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp bởi một vụ án giết người chứa đựng nhiều khúc mắc

Xem Phim Mối Tình Trời Ban - Moonlight Romance Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện về sự vướng mắc tình cảm giữa thiên chúa kết hợp mọi người trong hôn nhân và con ngườimối tình trời ban,xem phim mối tình trời ban,download mối tình trời ban,xem online mối tình trời ban hd,xem mối tình trời ban nhanh,tai phim mối tình trời ban,moonlight romance,xem phim moonlight romance,download moonlight romance,xem online moonlight romance hd,xem moonlight romance nhanh,tai phim moonlight romance