Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: Yves Montand,Emmanuelle Béart,Daniel Auteuil

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Xem Phim Mối Tình Ở Las Vegas - Leaving Las Vegas Unrated Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben sanderson nhà viết kịch bản nổi tiếng tại hollywood bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu anh quyết định tới las vegas để uống rượu cho tới chết nhưng khi tới đây anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm bộ phim mở đầu bằng cảnh ben sanderson nicolas cage bước vào một nhà hàng ở las vegas để vay tiền của một đồng nghiệpmối tình ở las vegas,xem phim mối tình ở las vegas,download mối tình ở las vegas,xem online mối tình ở las vegas hd,xem mối tình ở las vegas nhanh,tai phim mối tình ở las vegas,leaving las vegas unrated,xem phim leaving las vegas unrated,download leaving las vegas unrated,xem online leaving las vegas unrated hd,xem leaving las vegas unrated nhanh,tai phim leaving las vegas unrated,nicolas cage,elisabeth shue,julian sands