Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Xem Phim Mối Tình Đầu - First Love Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị tội phạm của nhật bản năm 2019 của đạo diễn takashi miike nó được công chiếu trong fortnight của đạo diễn trong liên hoan phim cannes 2019mối tình đầu,xem phim mối tình đầu,download mối tình đầu,xem online mối tình đầu hd,xem mối tình đầu nhanh,tai phim mối tình đầu,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love