Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Biệt Đội Tử Thần Doom.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Biệt Đội Tử Thần DoomViệt Sub Năm: 2005

Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.

Quyền Thủ Thái Lan Fireball.Diễn Viên: Preeti Barameeanat,Khanutra Chuchuaysuwan,Kumpanat Oungsoongnern

Quyền Thủ Thái Lan FireballViệt Sub Năm: 2010

Tai, một thanh niên bị vào tù, vừa được thả nhờ vào sự giúp đỡ của anh trai song sinh của cậu, Tan. Sau khi được ra khỏi tù, Tai mới được biết Tan đã lâm vào tình trạng hôn mê sau những chấn thương nghiêm trọng. Bạn gái của Tan là Pang đã cho Tai biết nguyên nhân của những vết thương ấy là do Tan đã tham gia vào một số vụ làm ăn nguy hiểm để kiếm tiền đưa Tai ra tù. Tai cảm thấy có lỗi vì đã mang lại rắc rối cho anh mình. Do đó, Tai đã lần theo dấu vết và phát hiện ra rằng Tan đã tham gia vào

Xem Phim Mồi Sống - Flesh Wounds Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các nhà khoa học quân sự mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên e 16 được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân đặc biệt có thể tàng hình một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của lt tyler kevin sorbo đóng được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kiamồi sống,xem phim mồi sống,download mồi sống,xem online mồi sống hd,xem mồi sống nhanh,tai phim mồi sống,flesh wounds,xem phim flesh wounds,download flesh wounds,xem online flesh wounds hd,xem flesh wounds nhanh,tai phim flesh wounds,kevin sorbo,heather marie marsden,bokeem woodbine,kirk kepper,johnny lee,beau brasso