Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách Thú.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách ThúViệt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Một ngàn năm trước đây, những sinh vật hèn hạ được biết đến với tên Org đã tàn phá Trái Đất. Năm chiến binh Gao cổ đại hợp sức cùng năm linh thú đã đánh bại được những tên cầm đầu Org. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại. Qua bao nhiêu năm, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, Org được giải thoát. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.

Channel Snsd Girls Generation.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Channel Snsd Girls GenerationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

chương trình thực tế đầu tiên với sự tham gia tất cả tám thành viên. Mỗi thành viên sẽ lên kế hoạch và tự biên tập nội dung kỹ thuật trong phạm vị mà bản thân các cô gái quan tâm đến. Các cô gái cũng sẽ cạnh tranh cho về lượng view bằng cách tiết lộ video của họ trước khi phát sóng.

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Rosuto Deizu Lost Days.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Rosuto Deizu Lost DaysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm sinh viên cùng là thành viên của một câu lạc bộ tennis tại một trường Đại học đi hưởng kỳ nghỉ lễ tốt nghiệp của mình ở một nhà nghỉ trong vùng núi tuyết: Shino Yuta, Sakurada Miki, Sasaki Rinka, Takano Natsu, Fueki Mana, Tachibana Satsuki cùng với anh trai của Miki là Sakurada Wataru.

Xem Phim Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! - Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo! Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ manga nổi tiếng bộ phim này được thiết lập tại thị trấn higashimikawa trong quận của ehime và khoảng kamogawa yoshiro một thiếu niên bình thường và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội cho đến một ngày anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khácmọi người đều là esper cả đó,xem phim mọi người đều là esper cả đó,download mọi người đều là esper cả đó,xem online mọi người đều là esper cả đó hd,xem mọi người đều là esper cả đó nhanh,tai phim mọi người đều là esper cả đó,anh hùng cương dương,minna esper dayo,xem phim anh hùng cương dương,minna esper dayo,download anh hùng cương dương,minna esper dayo,xem online anh hùng cương dương,minna esper dayo hd,xem anh hùng cương dương,minna esper dayo nhanh,tai phim anh hùng cương dương,minna esper dayo