Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt Trip.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt TripViệt Sub Năm: 2012

Barbra Streisand và Seth Rogan cùng tái ngộ trong bộ phim hài mới nhất “The Guilt Trip” kể từ bộ phim “Bill & Ted”. Cũng giống như trong phim “Bill & Ted”, họ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và vui nhộn.Điều khiến bộ phim mới lần này hơn hẳn bộ phim trước của họ là hầu hết khán giả sẽ nhận ra chính mình và mối quan hệ quen thuộc với mẹ được khắc họa chân thực trong phim. Mối quan hệ mẫu tử giữa cậu con trai Andy Brewster (Seth Rogan đóng) và bà mẹJoyce Brewster (Barbra Streisand đóng)

Kho Báu Quốc Gia National Treasure.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Xem Phim Mỗi Ngày Một Đô La - Living On One Dollar Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn có thể sống với một đô la trong một ngày không và liệu 1 1 tỷ người trên trái đất có thể sống chỉ với một đô la một ngày living on one dollar là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi ryan zach sean và chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giớimỗi ngày một đô la,xem phim mỗi ngày một đô la,download mỗi ngày một đô la,xem online mỗi ngày một đô la hd,xem mỗi ngày một đô la nhanh,tai phim mỗi ngày một đô la,living on one dollar,xem phim living on one dollar,download living on one dollar,xem online living on one dollar hd,xem living on one dollar nhanh,tai phim living on one dollar,ryan christoffersen,zach ingrasci,sean leonard