Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror Petch

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror PetchViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Tưởng chừng hạnh phúc sắp đến thì cô bất ngờ gặp tai nạn tắt thở khiến Techit day dứt. Sau đó, Kany được một người bạn của cha cô tái sinh bằng công nghệ Namboon nhưng Techit không hề biết điều đó. Với vẻ ngoài vẫn là một Kany dễ nhìn nhưng cô có một nửa là robot và sở hữu sức mạnh phi thường.

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Vì Đó Là Em It Might Be You.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Vì Đó Là Em It Might Be YouThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 6/52)

là những cung bậc cảm xúc tình yêu đầy gây cấn hấp dẫn trong chuyện tình và cuộc đời của Carlos Miguel Altamonte, một trong những doanh nhân có tiếng giàu có, không những thế anh là một trong những hot boy của những mẫu người phụ nữ yêu thích đàng ông có sức quyến rũ, đẹp trai phong độ lại giàu có nhưng đường tình dường như anh không màn tới

Cười Trong Nước Mắt Smile You.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Cười Trong Nước Mắt Smile YouThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 45/45)

Seo Jung-in là con thứ ba của một gia đình giàu có. Cô bị bán phá giá của chú rể Lee Han -se vào ngày cưới của họ sau khi gia đình ông phát hiện ra rằng các gia đình Seo đã phá sản , với Han -se nghĩa đen để lại cô bị mắc kẹt trên đường cao tốc . Cô dừng lại một xe taxi , gây rắc rối cho một chiếc xe buýt mà Kang Hyun -soo , người vừa mới trở về Hàn Quốc sau khi học tập tại Hoa Kỳ, ngồi . Ông đang ở trong tình yêu với chị gái của Jung-in , Jung -kyung , người bạn cùng lớp Hyun -soo ở đại học.

Xem Phim Móc Xích Tình Duyên - So Sanaeha Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim móc xích tình duyên sóng gió xảy ra sau khi bố poum mất không lâu ngay sau cái chết đó mẹ poum đã đưa bồ nhí quen trong bar về nhà sống mẹ poum mờ mắt bởi tên đàn ông trẻ dẻo miệng nhận ra sự đểu cáng của kẻ chờ trực mõi tiền mẹ poum kịch liệt phản đối cô không chấp nhận được chuyện này nhưng mẹ cô nhất quyết không nghemóc xích tình duyên,xem phim móc xích tình duyên,download móc xích tình duyên,xem online móc xích tình duyên hd,xem móc xích tình duyên nhanh,tai phim móc xích tình duyên,so sanaeha,xem phim so sanaeha,download so sanaeha,xem online so sanaeha hd,xem so sanaeha nhanh,tai phim so sanaeha,aum patcharapa,oil thana