Jikan No Shihaisha Chronos Ruler

Jikan No Shihaisha Chronos RulerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh "Chronos Rulers", những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian. Chronos Rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ này.

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Xem Phim Mieruko-Chan - 見える子ちゃん Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cômieruko,chan,xem phim mieruko,chan,download mieruko,chan,xem online mieruko,chan hd,xem mieruko,chan nhanh,tai phim mieruko,chan,見える子ちゃん,xem phim 見える子ちゃん,download 見える子ちゃん,xem online 見える子ちゃん hd,xem 見える子ちゃん nhanh,tai phim 見える子ちゃん