Kokoro Connect Kokoroco: Michi Random

Kokoro Connect Kokoroco: Michi RandomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.

Chuyện Tình Ngược Lối The Masked

Chuyện Tình Ngược Lối The MaskedThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 19/19)

Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.

White Album Howaito Arubamu

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Xem Phim Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. - Mother Of The Goddess Dormitory Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh cậu bé 12 tuổi kōshi nagumo nhà bị cháy cậu trở thành vô gia cư không một xu dính túi và không có người thân chăm sóc khi đang nằm trên đường cậu được đưa đến khu ký túc xá nữ bao quanh bởi những người con gái lớn tuổi có phong cách riêng và khó tính koshi bắt đầu một cuộc sống sướng hay khổ mời bạn đón xemmegami,ryou no ryoubo,kun,xem phim megami,ryou no ryoubo,kun,download megami,ryou no ryoubo,kun,xem online megami,ryou no ryoubo,kun hd,xem megami,ryou no ryoubo,kun nhanh,tai phim megami,ryou no ryoubo,kun,mother of the goddess dormitory,xem phim mother of the goddess dormitory,download mother of the goddess dormitory,xem online mother of the goddess dormitory hd,xem mother of the goddess dormitory nhanh,tai phim mother of the goddess dormitory