Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Khi Ta Còn Trẻ While We Are Young.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Khi Ta Còn Trẻ While We Are YoungViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn Noah Baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân Cornelia và Josh. Josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng, tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của Josh chấm dứt khi gặp được Cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhà.

Xem Phim Mẹ Kế - Stepmom Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn chris columbus với sự tham gia của các ngôi sao như julia roberts susan sarandon và ed harris phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị jackie và luke harrison susan sarandon và ed harrismẹ kế,xem phim mẹ kế,download mẹ kế,xem online mẹ kế hd,xem mẹ kế nhanh,tai phim mẹ kế,stepmom,xem phim stepmom,download stepmom,xem online stepmom hd,xem stepmom nhanh,tai phim stepmom,julia roberts,susan sarandon,ed harris