Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Judi Dench,Michael Gambon,Olivia Williams,Ali Fazal

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner Yet.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner YetViệt Sub Năm: 1978

một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.

Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Xem Phim Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người mẹ thất thường của shuhei hoảng sợ khi cậu bước vào thế giới nằm ngoài tầm kiểm soát lệch lạc của bà và đẩy cả gia đình sa vào bi kịchmẫu tử lầm lỡ,xem phim mẫu tử lầm lỡ,download mẫu tử lầm lỡ,xem online mẫu tử lầm lỡ hd,xem mẫu tử lầm lỡ nhanh,tai phim mẫu tử lầm lỡ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother