Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor Shoes.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor ShoesViệt Sub Năm: 2023

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Xem Phim Mắt Quỷ - Spy Eyes Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ bạc mai của từ đạt vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái sa sa của cô bị đe dọa liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷmắt quỷ,xem phim mắt quỷ,download mắt quỷ,xem online mắt quỷ hd,xem mắt quỷ nhanh,tai phim mắt quỷ,spy eyes,xem phim spy eyes,download spy eyes,xem online spy eyes hd,xem spy eyes nhanh,tai phim spy eyes