Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate Gambler.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Teruyuki Kagawa

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate GamblerViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện trong Kaiji xoay quanh cuộc đời của một con nghiện cờ bạc rượu chè, kẻ sa lầy vào trong cá mập bài bạc là Endo. Không truy sát Kaiji để đòi tiền nợ, Endo lại yêu cầu anh chàng phải tham gia vào một cuộc hành trình chỉ nghe cũng đủ thấy hàng ngàn mồi nguy hiểm trên một con tàu cờ bạc. Với lịch sử thua cuộc của mình, cơ hội chiến thắng dành cho Kaiji dường như rất mỏng manh. Thế nhưng, kỹ năng đỏ đen của anh dần dần được cải thiện một cách thần kì khi tham chiến trên con thuyền này,

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Xem Phim Mắt Đại Bàng - Eagle Eye Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn những điều kỳ lạ xảy ra với jerry với một tốc độ chóng mặt một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đườngmắt đại bàng,xem phim mắt đại bàng,download mắt đại bàng,xem online mắt đại bàng hd,xem mắt đại bàng nhanh,tai phim mắt đại bàng,eagle eye,xem phim eagle eye,download eagle eye,xem online eagle eye hd,xem eagle eye nhanh,tai phim eagle eye,shia labeouf,michelle monaghan,rosario dawson