Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Đoạt Cờ Capture The Flag.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Đoạt Cờ Capture The FlagViệt Sub Năm: 2016

Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng Hotel Transylvania 3: Summer Vacation.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng Hotel Transylvania 3: Summer VacationThuyết Minh Năm: 2018

Đã quá ngán với cường độ làm việc chăm chỉ 365 ngày không nghỉ, bá tước Dracula quyết định “đình công”. Để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng”, vợ chồng nhà Jonathan – Mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: Thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời.

Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: Embers.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: EmbersViệt Sub Năm: 2011

Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.

Xem Phim Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi đó là cô bé mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô melbourne và max một người đàn ông đã 44 tuổi sống tại new york và ông rất béo họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thànhmary and max,xem phim mary and max,download mary and max,xem online mary and max hd,xem mary and max nhanh,tai phim mary and max,tình bạn quái lạ,xem phim tình bạn quái lạ,download tình bạn quái lạ,xem online tình bạn quái lạ hd,xem tình bạn quái lạ nhanh,tai phim tình bạn quái lạ,toni collette,philip seymour hoffman,eric bana