Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Jk Meshi! Joshi Kousei

Jk Meshi! Joshi KouseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Trong tiếng Nhật, “JK” là viết tắt của “Joshi kousei”, hoặc nữ sinh trung học, và “meshi” có nghĩa là “cơm” hay “bữa ăn”, vì vậy nó chỉ thích hợp mà anime tập trung vào 3 nữ sinh trung học, Reina , Ryoka, và Ruriko, người đã nắm vững nghệ thuật nấu ăn đơn giản, món ăn B-class gọi là JK Meshi!.

Xem Phim Major 2Nd - Major 2Nd (Tv) Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 2 major daigo được sinh ra là con trai của gorou một người cha quá tuyệt vời con đường nào sẽ là daigo người đang gánh nặng với kỳ vọng lớn lao tham gia vào bóng chàymajor 2nd,xem phim major 2nd,download major 2nd,xem online major 2nd hd,xem major 2nd nhanh,tai phim major 2nd,major 2nd tv,xem phim major 2nd tv,download major 2nd tv,xem online major 2nd tv hd,xem major 2nd tv nhanh,tai phim major 2nd tv