Ống Kính Độc Đáo Claires Camera

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Cực Độ Thú Tính Evil Instinct.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cực Độ Thú Tính Evil InstinctViệt Sub Năm: 1996

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên Sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn. Trong khi đang quan hệ, nhóm của Sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct (1996).

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Cực Lạc Euphoria.Diễn Viên: Polina Agureeva,Maksim Ushakov,Mikhail Okunev

Cực Lạc EuphoriaViệt Sub Năm: 2006

Trên một thảo nguyên xinh đẹp bên bờ sông Don, trong một ngôi làng xa xôi, hẻo lánh, một mối tình bất ngờ, say đắm giữa một người đàn ông trẻ tuổi và một phụ nữ đã có gia đình đã tàn phá cuộc đời của họ cũng như cuộc đời của những người thân của họ...

Xem Phim Mại Dâm - Joy Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joy một phụ nữ trẻ người nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm được người quản lý madame hướng dẫn để giám sát precious một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mìnhmại dâm,xem phim mại dâm,download mại dâm,xem online mại dâm hd,xem mại dâm nhanh,tai phim mại dâm,joy,xem phim joy,download joy,xem online joy hd,xem joy nhanh,tai phim joy,anwulika alphonsus,mariam sanusi,angela ekeleme