Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo Minai

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hội chứng tuổi dậy thì — một hội chứng bí ẩn, tin đồn chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi dậy thì. Một cô gái thỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt Sakuta Azusagawa. Danh tính thực sự của cô gái thỏ là Mai Sakurajima, một thiếu niên nổi tiếng hiện đang là một học sinh trung học không hoạt động.

Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor Uniform

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor UniformViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính về Akebi và cuộc sống trung học của cô trong bộ đồng phục thủy thủ. Ra mắt vào năm 2019 trên Torani No Young Jump. Akebi-chan No Sailor Fuku đã nhanh chóng thu hút khán giả Nhật Bản nhờ nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu cùng phong cách nghệ thuật giản đơn mà lôi cuốn.

Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

Xem Phim Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới vào mùa xuân những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về cao trung 1 spin off của tựa phim mahouka koukou no rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của miyuki shiba cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ và những cảm xúc được giấu kínmahouka koukou no yuutousei,xem phim mahouka koukou no yuutousei,download mahouka koukou no yuutousei,xem online mahouka koukou no yuutousei hd,xem mahouka koukou no yuutousei nhanh,tai phim mahouka koukou no yuutousei,the honor student at magic high school,xem phim the honor student at magic high school,download the honor student at magic high school,xem online the honor student at magic high school hd,xem the honor student at magic high school nhanh,tai phim the honor student at magic high school