Chiến Sĩ Karaoke Famicom

Chiến Sĩ Karaoke FamicomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.

Dojin Work Doujin Work

Dojin Work Doujin WorkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

Xem Phim Mahou Shoujo? - Naria☆Girls Chưa Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ urara hanabi và inaho họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mìnhước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thựcmahou shoujo,xem phim mahou shoujo,download mahou shoujo,xem online mahou shoujo hd,xem mahou shoujo nhanh,tai phim mahou shoujo,naria☆girls,xem phim naria☆girls,download naria☆girls,xem online naria☆girls hd,xem naria☆girls nhanh,tai phim naria☆girls