Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Xem Phim Maesetsu! - Opening Act Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng trong làng giải trí nhật bản maesetsu là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịchmaesetsu,xem phim maesetsu,download maesetsu,xem online maesetsu hd,xem maesetsu nhanh,tai phim maesetsu,opening act,xem phim opening act,download opening act,xem online opening act hd,xem opening act nhanh,tai phim opening act