Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Dòng Sông Tội Ác Mystic River.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Dòng Sông Tội Ác Mystic RiverViệt Sub Năm: 2003

Ba con người ấy đã lớn lên cùng nhau trong thời thơ ấu rồi mỗi người một ngả khi trưởng thành. 25 năm sau, một sự kiện đau thương diễn ra đã khiến họ gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức éo le: một người vừa mất cô con gái, còn một người bị tình nghi giết con của bạn, người thứ ba là thanh tra có trách nhiệm tìm ra kẻ thủ ác. Chỉ chừng đó thôi cũng đã hứa hẹn những tình tiết kịch tính và quả thật bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng... Đây là bộ phim hình sự hấp dẫn, với bố cục

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Xem Phim Ma Sói - Howl Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi london chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố và đã không bao giờ quay trở lạima sói,xem phim ma sói,download ma sói,xem online ma sói hd,xem ma sói nhanh,tai phim ma sói,howl,xem phim howl,download howl,xem online howl hd,xem howl nhanh,tai phim howl,ed speleers,holly weston,elliot cowan