Con Số May Mắn Lucky Number Slevin.Diễn Viên: Josh Hartnett,Ben Kingsley,Morgan Freeman

Con Số May Mắn Lucky Number SlevinViệt Sub Năm: 2006

Tại New York, khi anh chàng không may mắn Slevin đến căn hộ của anh bạn Nick Fisher để đốt chút thời gian rỗi, anh đã bị hiểu nhầm là Nick – người nợ tiền của cả hai ông trùm lớn nhất thế giới tội phạm.Slevin bị "The Boss" buộc phải giết chết tên con trai đồng tính của "The Rabbi" để trả thù cho cái chết của con trai hắn.Cô bạn hàng xóm của Nick là Lindsay cố gắng làm giúp Slevin và họ đã có tình cảm với nhau.Trong khi đó, một sát thủ máu lạnh tên Goodkat, đang ngầm giúp đỡ cả hai ông trùm,

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Xem Phim Ma Cảnh - That Demon Within Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát ẩn dật dave vô tình tiết kiệm cuộc sống của nhà lãnh đạo băng đảng tội phạm hòn kông hiến máu của mình do đó tượng trưng cho rằng mặc dù xuất hiện bên ngoài đối nghịch họ chủ yếu làm bằng những thứ tương tự các thành viên băng đảng giấu mặt đằng sau mặt nạ quỷ truyền thống khi phạm tội bạo lực của họ trong tập phim tâm thần dave kinh nghiệm quỷ của mình trong khi ông đặt ra ngoài chơi ra khỏi thành viên băng đảng với nhau dẫn đến sự hủy diệt của mọi người sau đó nó được tiết lộma cảnh,xem phim ma cảnh,download ma cảnh,xem online ma cảnh hd,xem ma cảnh nhanh,tai phim ma cảnh,that demon within,xem phim that demon within,download that demon within,xem online that demon within hd,xem that demon within nhanh,tai phim that demon within,daniel wu,trương gia huy,andy on