Vũ Khúc Vân Mây Rabum Mek

Vũ Khúc Vân Mây Rabum MekViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/27)

Job sẽ vào vai chàng Warit có nhiệm vụ bí mật phải điều tra một nhà đầu tư tên Panu liên quan đến các chính trị gia tham nhũng để thuận tiện cho kế hoạch anh đã cải trang thành nhiếp ảnh gia, nhằm tiếp cận cô con gái út của ông, sau đó cả hai bên nhau, anh luôn chăm sóc cô đến mức khiến người khác phải ganh tỵ

Sắc Đẹp Ẩn Giấu Suay Sorn Kom

Sắc Đẹp Ẩn Giấu Suay Sorn KomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

hành trình trở về trả thù của Jao Ing, cô gái tràn đầy tấm lòng hận thù và giận dữ. Jia Ing cùng mẹ đã bị đuổi khỏi nhà của Jao Sua Sian, mặc dù cả hai không làm gì sai. Jia Ing quyết định trở lại với thân phận là Ping, trưởng nữ của Jao Sua và người vợ cả, để trả thù cho những đau khổ mà cô đã chịu.

Điệp Viên Săn Mùi Sai Lub Jub Klin.Diễn Viên: New Wongsakorn Poramathakorn,Marie Broenner

Điệp Viên Săn Mùi Sai Lub Jub KlinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 17/17)

kể về Ray, cô gái trẻ bị tai nạn tưởng chừng sắp chết lại được hồi sinh trở lại mang theo năng lực đặc biệt có thể nhận biết được nhiều mùi hương hơn người bình thường. Chính vì thế cô được mời về làm điệp viên đặc biệt để giúp cảnh sát điều tra những vụ án bí ẩn. Đồng hành cùng Ray chính là chú chó Chakho cực thông minh và hóm hĩnh.

Nghiện Yêu Meloholic.Diễn Viên: New Wongsakorn Poramathakorn,Marie Broenner

Nghiện Yêu MeloholicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Kang Pil Joo (Jang Hyuk) lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành một bộ phận của một công ty. Anh ta được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu. Một số đồng nghiệp ghen tị với anh ta.

Sắc Đẹp Vườn Trường Campus Beauty.Diễn Viên: New Wongsakorn Poramathakorn,Marie Broenner

Sắc Đẹp Vườn Trường Campus BeautyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Trong phim Sắc Đẹp Vườn Trường, tại thành phố Tĩnh Hải, tổ tiên nhà họ Đường vì bảo vệ gia tộc anh dũng hi sinh, chỉ để lại duy nhất huyết mạch Đường Vũ, lưu lạc nhân gian. Cao thủ Thương Khung mang trong mình tuyệt kĩ, vì đại cục, tiếp cận Đường Vũ nhận làm đồ đệ, truyền lại võ công.

Xem Phim Ma Cà Rồng Và Em - Vampire Flower Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là dramatoon phim ngắn trên mạng chuyển thể từ vampire’s flower bộ truyện tranh trên mạng của tác giả shin ji eun được ví như phiên bản hàn quốc của twilight sagama cà rồng và em,xem phim ma cà rồng và em,download ma cà rồng và em,xem online ma cà rồng và em hd,xem ma cà rồng và em nhanh,tai phim ma cà rồng và em,vampire flower,xem phim vampire flower,download vampire flower,xem online vampire flower hd,xem vampire flower nhanh,tai phim vampire flower,kim ga eun,kim hyung gon,lee seung yub,moon hyo joon,seo jae hyung