Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Đội Đặc Nhiệm Spec Shou.Diễn Viên: Toda Erika,Kase Ryo

Đội Đặc Nhiệm Spec ShouViệt Sub Năm: 2012

Cục An toàn Quốc dân vừa thành lập Đơn vị chống Tội phạm không xác định, gọi tắt là Mishou, chuyên điều tra những vụ án đặc biệt vượt ngoài tầm kiểm soát của Bộ phận Điều tra Thông thường. Toma Saya, một thiên tài kỳ quặc với chỉ số IQ 201; và Sebumi Takeru, cựu binh của Đơn vị Tác chiến Đặc biệt trực thuộc cục cảnh sát Tokyo, đều là thành viên của nhóm Mishou này. Họ đã cùng nhau lập kế hoạch chống lại bọn tội phạm sở hữu siêu

Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Xem Phim Ma Cà Rồng Quỷ Quái - Vampires Suck Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối cùng thì những đầu óc thích giễu cợt đã kịp “hút máu” twilight saga bởi vì đạo diễn aaron seltzer được biết đến với các phim như date movie epic movie vv đã cho ra tác phẩm mới nhất của mìnhma cà rồng quỷ quái,xem phim ma cà rồng quỷ quái,download ma cà rồng quỷ quái,xem online ma cà rồng quỷ quái hd,xem ma cà rồng quỷ quái nhanh,tai phim ma cà rồng quỷ quái,vampires suck,xem phim vampires suck,download vampires suck,xem online vampires suck hd,xem vampires suck nhanh,tai phim vampires suck