Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable Heart.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable HeartThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của một nhóm Ninja bí ẩn, họ luôn là người giúp đỡ những người đang gặp nạn xong việc thì lại trở thành người bình thường nên chẳng ai biết họ là ai, cũng chính vì thế những Ninja này đã làm mất lòng rất nhiều người nhất là những tên phạm tội hắn cho rằng Ninja luôn phá hoại chuyện chính sự của họ nên đã truy tìm những người này và giết hết

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Cơn Mưa Thép Steel Rain.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Xem Phim Luôn Trung Thành - Semper Fi Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về courtney trong vai cal một sĩ quan cảnh sát trong sách người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh taluôn trung thành,xem phim luôn trung thành,download luôn trung thành,xem online luôn trung thành hd,xem luôn trung thành nhanh,tai phim luôn trung thành,semper fi,xem phim semper fi,download semper fi,xem online semper fi hd,xem semper fi nhanh,tai phim semper fi