Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Gái Nhà Lành Behaving Badly.Diễn Viên: Nat Wolff,Selena Gomez,Mary,Louise Parker

Gái Nhà Lành Behaving BadlyViệt Sub Năm: 2014

Khi cậu trai trẻ Rick Stevens xiêu lòng trước Nina Pennington, họ bắt đầu một tình bạn thân thiết và lên đường trong một chuyến phiêu lưu rock n roll cùng nhau... và kèm theo đó là sự quấy rối của anh bạn trai cũ Kevin của Nina.

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With Benefits.Diễn Viên: Nat Wolff,Selena Gomez,Mary,Louise Parker

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With BenefitsViệt Sub Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Xem Phim Lượm Nhặt Tình Yêu - Penny Pinchers: Many A Little Romance Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ji woong là kẻ lông bông thất nghiệp luôn nói dối mẹ để xin tiền nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp anh trở thành vô gia cư rồi cùng ngày hôm đó gặp được hong sil cứu giúp cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai giấy báo cũ thu được tiền nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản và ji woong được lôi vào cuộclượm nhặt tình yêu,xem phim lượm nhặt tình yêu,download lượm nhặt tình yêu,xem online lượm nhặt tình yêu hd,xem lượm nhặt tình yêu nhanh,tai phim lượm nhặt tình yêu,penny pinchers,many a little romance,xem phim penny pinchers,many a little romance,download penny pinchers,many a little romance,xem online penny pinchers,many a little romance hd,xem penny pinchers,many a little romance nhanh,tai phim penny pinchers,many a little romance,song joong ki,han ye seul