Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Tiếng Thét 5 Scream 5.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Xem Phim Lưỡi Dao Rĩ Máu - Bleed Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà mới hôn nhân mới một đứa trẻ sắp chào đời mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với sarah nhưng khi sarah và matt mời bạn mình đến dự tiệc buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn malưỡi dao rĩ máu,xem phim lưỡi dao rĩ máu,download lưỡi dao rĩ máu,xem online lưỡi dao rĩ máu hd,xem lưỡi dao rĩ máu nhanh,tai phim lưỡi dao rĩ máu,bleed,xem phim bleed,download bleed,xem online bleed hd,xem bleed nhanh,tai phim bleed,chelsey crisp,riley smith,michael steger,lyndon smith