Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Xem Phim Lưỡi Cưa 5 - Saw 5 Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo cái chết của của jigsaw mark hoffman người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng trong khi đó đặc vụ strahm tiếp tục theo dõi hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết ngườilưỡi cưa 5,xem phim lưỡi cưa 5,download lưỡi cưa 5,xem online lưỡi cưa 5 hd,xem lưỡi cưa 5 nhanh,tai phim lưỡi cưa 5,saw 5,xem phim saw 5,download saw 5,xem online saw 5 hd,xem saw 5 nhanh,tai phim saw 5,scott patterson,costas mandylor,tobin bell