Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Xem Phim Lưỡi Cưa 4 - Saw 4 Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jigsaw và đồng sự amanda đã chết bây giờ theo tin về kẻ giết người của thám tử kerry hai sĩ quan fbi đặc vụ strahm và đặc vụ perez đến nơi để giúp thám tử hoffman gắn kết các vụ án của jigsaw lại với nhaulưỡi cưa 4,xem phim lưỡi cưa 4,download lưỡi cưa 4,xem online lưỡi cưa 4 hd,xem lưỡi cưa 4 nhanh,tai phim lưỡi cưa 4,saw 4,xem phim saw 4,download saw 4,xem online saw 4 hd,xem saw 4 nhanh,tai phim saw 4,tobin bell,shawnee smith