Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of Hindostan.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of HindostanThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết Confessions of a Thug của nhà văn Philip Meadows Taylor, kể về tên cướp Ameer Ali, băng nhóm của Ameer đã đặt ra một thách thức nghiêm trọng cho Đế Quốc Anh ở Ấn Độ ( vùng Ấn Độ là thuộc địa của Anh- gọi là Hindustan hoặc Hindostan ) vào đầu thế kỉ 19.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Xem Phim Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ramon cota billy drago là một nhà đầu cơ ma túy giàu có điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện thuốc của ông đổ vào mỹ làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa dea và san carlos quê hương gốc của cota cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở rio de janeiro một số nhân viên của dea đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệclực lượng chống khủng bố 2,xem phim lực lượng chống khủng bố 2,download lực lượng chống khủng bố 2,xem online lực lượng chống khủng bố 2 hd,xem lực lượng chống khủng bố 2 nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố 2,delta force 2,the colombian connection,xem phim delta force 2,the colombian connection,download delta force 2,the colombian connection,xem online delta force 2,the colombian connection hd,xem delta force 2,the colombian connection nhanh,tai phim delta force 2,the colombian connection,chuck norris,billy drago,john p ryan,richard jaeckel