Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Mật Mã Kép The Twins Code.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Xem Phim Luật Sư Phá Án - Michael Clayton Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với vai chính trong phim george clooney được hội phê bình điện ảnh mỹ bầu chọn là nam diễn viên xuất sắc tác phẩm được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế và nhận 4 đề cử quả cầu vàng michael clayton là phim mở màn liên hoan phim quốc tế venice nơi nó được đề cử giải sư tử vàng vào ngày 3182007 và được chiếu tại liên hoan phim quốc tế toronto vào ngày 792007 ra mắt khán giả mỹ từ 1210 nó mang về hơn 10 triệu usd trong 2 ngày đầu tiên tính tới ngày 1112 bộ phim đạtluật sư phá án,xem phim luật sư phá án,download luật sư phá án,xem online luật sư phá án hd,xem luật sư phá án nhanh,tai phim luật sư phá án,michael clayton,xem phim michael clayton,download michael clayton,xem online michael clayton hd,xem michael clayton nhanh,tai phim michael clayton,george clooney,tom wilkinson,tilda swinton,sydney pollack