Danh Dự Prizzis Honor

Danh Dự Prizzis HonorViệt Sub Năm: 1985

Charley Partanna là một sát thủ làm việc cho Prizzis, một trong những gia đình tội phạm giàu có nhất đất nước. Charley không hề hay biết, Prizzis vừa thuê Irene Walker, một kẻ giết người dã man để loại bỏ một kẻ đã vượt mặt họ...

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental Guidance.Diễn Viên: Billy Crystal,Bette Midler,Marisa Tomei

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental GuidanceViệt Sub Năm: 2012

Parental Guidance (Khi cháu là siêu quậy) là bộ phim hài thú vị và cảm động về tình cảm gia đình. Phim miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ, tuy nhiên, dù có khác nhau ra sao thì tình yêu con của cha mẹ vẫn luôn tuyệt vời và không thể phủ nhận. Phim có những pha hài hước khiến khán giả phải ôm bụng cười nhưng bên cạnh đó cũng có những giây phút xúc động ấm lòng.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Billy Crystal,Bette Midler,Marisa Tomei

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Xem Phim Luật Sư Jolly 2 - Jolly Llb 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jolly là một luật sư vụng về người phải đối mặt với việc đại diện cho vụ kiện quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh taluật sư jolly 2,xem phim luật sư jolly 2,download luật sư jolly 2,xem online luật sư jolly 2 hd,xem luật sư jolly 2 nhanh,tai phim luật sư jolly 2,jolly llb 2,xem phim jolly llb 2,download jolly llb 2,xem online jolly llb 2 hd,xem jolly llb 2 nhanh,tai phim jolly llb 2