Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Lý Tương,Lý Tương Huyễn,Phó Hán Nguyên

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

Nơi Che Chở Cho Con Gimme Shelter.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Rosario Dawson,Brendan Fraser

Nơi Che Chở Cho Con Gimme ShelterViệt Sub Năm: 2013

Phim Gimme Shelter có thể nói là bộ phim thay đổi hoàn toàn hình tượng công chúa Disney của Vanessa Hudgens, cô lột xác hoàn toàn từ một hình ảnh tiểu thư nhu mỳ, dịu dàng, đằm thắm trong những bộ phim của Disney cô tăng cân không ngừng để nhập vai Apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy, bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi, và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng. Đoạn Trailer vừa tung ra hồi sang ngày 27/11/2013 đã đưa khan giả hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Xem Phim Lòng Tin - Confidence Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đạo diễn hungary nổi tiếng istván szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim moskva berlin cannes đến oscarlòng tin,xem phim lòng tin,download lòng tin,xem online lòng tin hd,xem lòng tin nhanh,tai phim lòng tin,confidence,xem phim confidence,download confidence,xem online confidence hd,xem confidence nhanh,tai phim confidence