Bông Hồng Chết Người The Poison Rose.Diễn Viên: Gokumonjuku Satsujin Jiken

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder.Diễn Viên: Dwayne Johnson,L Scott Caldwell,Leon Rippy

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Dwayne Johnson,L Scott Caldwell,Leon Rippy

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Xem Phim Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1995 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội wataru makimura hideaki ito đóng là người phụ trách vụ án anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ tuy nhiên trong cuộc vây bắt tên sát nhân cấp trên của makimura đã hi sinh vụ án cũng đi vào bế tắclời thú tội của kẻ sát nhân,xem phim lời thú tội của kẻ sát nhân,download lời thú tội của kẻ sát nhân,xem online lời thú tội của kẻ sát nhân hd,xem lời thú tội của kẻ sát nhân nhanh,tai phim lời thú tội của kẻ sát nhân,confession of murder,xem phim confession of murder,download confession of murder,xem online confession of murder hd,xem confession of murder nhanh,tai phim confession of murder,tatsuya fujiwara,kaho,hideaki itô,shuhei nomura,anna ishibashi