Ga Cuối Cùng Terminus

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Cú Lừa Ngoạn Mục Beyond The Edge

Cú Lừa Ngoạn Mục Beyond The EdgeViệt Sub Năm: 2018

Tay cờ bạc nhiều mánh khóe Michael tập hợp một biêt đội với siêu năng lực khác nhau để đánh cược một ván bài để đời ở casino nhưng lại chạm trán phải Gordon – một bậc thầy siêu năng lực vô cùng đáng gờm. Liệu họ có thành công trong canh bạc này? Và sự thật đằng sau đó là gì? Hãy cùng theo dõi những pha lừa đảo vô cùng gay cấn trong cuộc so tài này.

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The World.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The WorldChưa Sub Năm: 2003

Câu chuyện về thuyền trưởng Hải Quân Hoàng Gia Anh Quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu Surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa Anh và Pháp thời Napoleon. Họ gặp rất nhiều sóng gió, bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù . Ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh . Và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng Jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảm.

Xem Phim Lời Thỉnh Cầu - Invitation Only Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng trong bữa tiệc một trò chơi được mong đợi được đặt ra trong trò chơi đó những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thựcnhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sátlời thỉnh cầu,xem phim lời thỉnh cầu,download lời thỉnh cầu,xem online lời thỉnh cầu hd,xem lời thỉnh cầu nhanh,tai phim lời thỉnh cầu,invitation only,xem phim invitation only,download invitation only,xem online invitation only hd,xem invitation only nhanh,tai phim invitation only,maria ozawa,liz yang,lene lai,jerry huang,kao yin,hsuan,joseph ma,kristian brodie,julianne chu