Tình Báo Confidential Informant

Tình Báo Confidential InformantViệt Sub Năm: 2023

với sự tham gia của Mel Gibson, kể về câu chuyện của hai đặc vụ ma túy săn lùng một kẻ giết cảnh sát trong một trận đại dịch ma túy. Với hy vọng có được đầu mối, Moran (Dominic Purcell, "Vượt ngục") và Thorton (Nick Stahl, Sin City) đền đáp một kẻ cung cấp thông tin nghiện ngập.

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai Knights.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Owen Wilson,Phạm Văn Phương,Chung Tử Đơn Donnie Yen

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai KnightsViệt Sub Năm: 2003

Chon Wang sau khi mâu thuẫn với cha đã rời Trung Hoa sang sống một cuộc sống bình thường tại Nevada. Khi nghe tin một kẻ nổi loạn người Hoa ám sát cha của mình rồi trốn sang Anh quốc, Chon ngay lập tức lên đường phiêu lưu sang Đảo quốc sương mù nhằm báo thù cho cha. Trên đường đi, anh tình cờ gặp lại Roy, làm bồi bàn và phục vụ riêng các quý bà giàu có tại thành phố New York.

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Xem Phim Lỗi Tại Tôi - Mea Culpa Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cảnh sát tốt franck và simon họ phối hợp với nhau rất ăn ý tuy nhiên cuộc sống của họ đã bị thay đổi khi simon lái xe khi say rượu và gây ra một tai nạn bi thảm một vài năm sau đó gia đình của họ gặp nguy hiểm họ sẽ làm gìlỗi tại tôi,xem phim lỗi tại tôi,download lỗi tại tôi,xem online lỗi tại tôi hd,xem lỗi tại tôi nhanh,tai phim lỗi tại tôi,mea culpa,xem phim mea culpa,download mea culpa,xem online mea culpa hd,xem mea culpa nhanh,tai phim mea culpa,vincent lindon,gilles lellouche,nadine labaki