Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Kho Báu Quốc Gia National Treasure.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Biệt Đội Trừng Phạt Sinners And Saints.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Berenger,Kim Coates

Biệt Đội Trừng Phạt Sinners And SaintsViệt Sub Năm: 2010

Thám tử Sean Riley đang cố gắng để đối phó với cái chết của đứa con trai nhỏ và cuộc hôn nhân thất bại của mình. Đối mặt với một hệ thống treo có thể xảy ra từ bộ phận, Riley đã hợp tác với một thám tử giết người trẻ, Ganz, để giúp giải quyết một loạt các vụ giết người tàn bạo đã đẩy thành phố vào một cuộc chiến tranh băng đảng lớn

Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Xem Phim Lời Nói Dối Thứ Bảy - The Seventh Lie Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là chauffeur chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định rửa tay gác kiếm trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là julianne và hai người quyết định về sống với nhaulời nói dối thứ bảy,xem phim lời nói dối thứ bảy,download lời nói dối thứ bảy,xem online lời nói dối thứ bảy hd,xem lời nói dối thứ bảy nhanh,tai phim lời nói dối thứ bảy,the seventh lie,xem phim the seventh lie,download the seventh lie,xem online the seventh lie hd,xem the seventh lie nhanh,tai phim the seventh lie,tyson chak,anjaylia chan,danny chan