Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Giáng Sinh Của Angela Angela’S Christmas.Diễn Viên: Malachy Mccourt,Ruth Negga,Vivian Drew

Giáng Sinh Của Angela Angela’S ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Xem Phim Lời Nguyền Của Rồng Chúa - The Dragon Spell Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với rồng chúa đang hồi sinh làm cách nào nicky đánh bại được rồng để trở về nhàlời nguyền của rồng chúa,xem phim lời nguyền của rồng chúa,download lời nguyền của rồng chúa,xem online lời nguyền của rồng chúa hd,xem lời nguyền của rồng chúa nhanh,tai phim lời nguyền của rồng chúa,the dragon spell,xem phim the dragon spell,download the dragon spell,xem online the dragon spell hd,xem the dragon spell nhanh,tai phim the dragon spell