Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2Thuyết Minh Năm: 2014

Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Xem Phim Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chônlời nguyền cây ma quái,xem phim lời nguyền cây ma quái,download lời nguyền cây ma quái,xem online lời nguyền cây ma quái hd,xem lời nguyền cây ma quái nhanh,tai phim lời nguyền cây ma quái,curse of the witching tree,xem phim curse of the witching tree,download curse of the witching tree,xem online curse of the witching tree hd,xem curse of the witching tree nhanh,tai phim curse of the witching tree,sarah rose denton,lucy clarvis,lawrence weller