Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Xem Phim Lời Mời Nguy Hiểm - The Call Up Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các game thủ trực tuyến được mời đến trung tâm thử nghiệm quân sự dùng thử một ảo trò chơi video ảo mới nghiên cứu của họ nhưng mọi chuyện lại khác đi khi lần lượt các game thủ bị giết dần dần họ phát hiện ra ý đồ nham hiểm của trung tâm là dùng họ để chiến đấu cho cuộc sống của họlời mời nguy hiểm,xem phim lời mời nguy hiểm,download lời mời nguy hiểm,xem online lời mời nguy hiểm hd,xem lời mời nguy hiểm nhanh,tai phim lời mời nguy hiểm,the call up,xem phim the call up,download the call up,xem online the call up hd,xem the call up nhanh,tai phim the call up,morfydd clark,chris obi,max deacon